RPYT 85 hrs Prenatal and Postnatal Yoga with Baby Teacher Training


จบในส่วนของ Part แรก Prenatal Yoga ที่ว่าด้วยเรื่อง
โยคะคนท้องก่อนคลอด พร้อมกับสอบสอน และสอนจริงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกได้เลยใจฟูมาก

เนื้อหาในหลักสูตร "RPYT 85 hrs Prenatal and Postnatal yoga with baby teacher training" เข้มข้นมาก ทั้งภาคทฤษฎี และปฏิบัติ อะไรคือสิ่งที่ไม่ควรทำในการสอนโยคะให้กับคุณแม่ท้อง อาการภาวะต่างๆ ที่คุณแม่อาจจะพบเจอ การบริหารร่างกาย และลมหายใจที่ให้คุณแม่รู้สึกสบายตัว การจัดซีเคว้นในการฝึกโยคะเพื่อให้คุณแม่และลูกในท้องมีสุขภาพกายและใจแข็งแรง รวมไปถึงอนาโตมีโดยเฉพาะในส่วนอุ้งเชิงกราน ที่ลิงค์กันในร่างกายเรา

"ขอบคุณครูเอม" จาก Imaimyoga ผู้มาถ่ายทอดองค์ความรู้สำหรับโยคะก่อนคลอด ภาวะต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ ข้อควรปฏิบัติและไม่ควรปฏิบัติ การจัดซีเคว้น และคลาสการสอนโยคะก่อนคลอด ที่เหมาะกับคุณแม่แต่ละไตรมาส

"ขอบคุณครูหมอดล" จากอนาโตมี่ มีกรี๊ด ที่หอบโมเดลมาเต็มกระเป๋า อธิบายถึงเหตุและผลของร่างกายที่เปลี่ยนแปลงของคุณแม่ตั้งครรภ์ ความเชื่อมโยงทุกส่วนของร่างกาย ฮอร์โมนที่เกิดขึ้นมีผลอย่างไรกับร่างกายแม่ และเรามีวิธีการจัดการอย่างไร

"ขอบคุณครูครีม" สำหรับช่วงบำบัดด้วยเสียง crystal bowl ช่วงเวลาที่ให้ร่างกายและใจได้พัก แอบมีเปิดการ์ดตอนท้ายให้มีน้ำตาไหลพรั่งพรู 


"ขอบคุณครูเพื่อนร่วมคลาส" ที่มาแบ่งปันพลังงานดีๆ มิตรภาพที่ดี 

และ "ขอบคุณคุณแม่ครูแอน" ผู้ให้ ผู้เสียสละ ที่หล่อหลอมเราจนเป็นเราในวันนี้

🎞 บรรยากาศคอร์สครูโยคะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ Part I


โยคะเปลี่ยนชีวิต
~Mind ~Body ~Soul~
ครูแอน
Asanas Yoga

#prenatalyoga #ครูโยคะคนท้อง #โยคะก่อนคลอด #ครูแอนอาสนะโยคะ  #kruannasanasyoga #ครูโยคะคนท้องปทุมธานี #ครูโยคะคนท้องนนทบุรี